Top 5 app chụp đồ ăn đẹp nhất cho điện thoại

Nếu là một người đam mê chụp ảnh những món ăn hấp dẫn, hay là một foood reviewer trên các trang mạng xã hội, chắc chắn app chỉnh đồ ăn đẹp, bắt mắt sẽ là điều bạn luôn quan tâm tới. Nếu như chưa ưng ý với những bức ảnh chụp của mình, chắc chắn bạn cần nên đổi sang app chụp đồ ăn khác để có trải nghiệm mới. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm những gợi ý khác, đừng nên bỏ qua nhé!

Tham khảo những app chỉnh ảnh lấp lánh để biết cách tạo những tấm ảnh trend như trên Tiktok nhé.

App Foodie

Chụp ảnh đồ ăn đẹp bằng app Foodie
Chụp ảnh đồ ăn đẹp bằng app Foodie

Foodie là một cái tên không nên bỏ lỡ nếu bạn đang tìm kiếm một app chụp đồ ăn đẹp và chuyên nghiệp. Đúng như cái tên của ứng dụng, app Foodie được ra mắt với sứ mệnh riêng sẽ chụp những bức ảnh đồ ăn đẹp mắt nhất. Giới trẻ luôn yêu thích và ưa chuộng những bộ lọc màu của Foodie, thậm chí dùng cả chúng để chỉnh sửa màu ảnh selfie, ảnh thiên nhiên…

Có tới hơn 30 bộ lọc màu đã được tích hợp sẵn trong app chụp ảnh đẹp Foodie, tuy nhiên ứng dụng vẫn update thêm các màu hấp dẫn khác từng ngày, phù hợp cho các mùa, các loại đồ ăn khác nhau… Bên cạnh đó còn có nhiều công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ trong ứng dụng, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh đẹp để chia sẻ với bạn bè, gia đình.

Một vài ưu điểm nên biết của ứng dụng:

  • Bộ sưu tập màu ảnh đặc sắc, chuyên nghiệp, có chất lượng cao lên tới hơn 30 loại khác nhau.
  • Chỉnh ảnh nhanh chóng trên ứng dụng hoặc bắt trọn khoảnh khắc với camera của app.
  • Tính năng hướng dẫn thông minh, có luư trữ và chia sẻ nhiều công thức chỉnh sửa.
  • Hỗ trợ quay các clip ngắn với bộ lọc màu siêu đẹp.
  • Tính năng chụp TopView độc đáo, tự động căn chỉnh góc chụp phù hợp để cho ra bức ảnh chuyên nghiệp nhất.
  • Các công cụ chỉnh sửa tạo nên bức ảnh đẹp nhất theo ý thích người dùng.

App VSCO

Chỉnh ảnh đồ ăn bằng VSCO
Chỉnh ảnh đồ ăn bằng App VSCO

Tuy không hẳn là một ứng dụng chỉnh sửa đồ ăn chuyên nghiệp, nhưng VSCO vẫn có khả năng chỉnh sửa màu các món ăn trở nên ngon và bắt mắt hơn bao giờ hết. Những bức ảnh qua sự chỉnh sửa của VSCO đều chất lượng với thao tác rất đơn giản và dễ dàng ngay trên điện thoại. Bạn cũng có thể xuất ảnh với chất lượng cao để chia sẻ lên mạng xã hội, cho người thân, gia đình và bạn bè.

Một số ưu điểm nổi bật:

  • Có hơn 200 Preset khác nhau để bạn chỉnh sửa ảnh nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức. Nếu không thích Preset có sẵn có thể tìm hiểu trên các group hay tự mình chỉnh sửa thông số đến khi ưng ý.
  • Tính năng chỉnh sửa ảnh nâng cao, chuyên nghiệp hơn như viền khung, cắt sửa video, màu HSL,…
  • Tạo các Gif độc đáo, vui nhộn.
  • Tải về các bức ảnh chất lượng cao và chia sẻ nhanh chóng lên nhiều trang mạng xã hội.

App Snapseed

App chụp đồ ăn đẹp Snapseed
App chụp đồ ăn đẹp Snapseed

Vốn là một app chỉnh ảnh mạnh mẽ và hiệu quả ngay trên điện thoại, Snapseed được phát hành miễn phí cả trên hai hệ điều hành phổ biến nhất là Android và iOS. Snapseed sẽ giúp bạn vừa có trải nghiệm tuyệt vời ở đời thực, lại có những bức ảnh chụp đồ ăn ngon mắt để lưu giữ kỉ niệm. Những bức ảnh đẹp sẽ khiến những người xung quanh bạn phải trầm trồ ngưỡng mộ đấy nhé !

Một số ưu điểm đáng chú ý:

  • Có tới hơn 29 công cụ chỉnh sửa ảnh như Curves, Tune Image, Details,… để bạn thoả sức sáng tạo theo ý thích.
  • Hỗ trợ đọc định dạng ảnh raw khi cần thiết.

App Moldiv

Moldiv tuy không phải là cái tên quá quen thuộc trong chỉnh sửa ảnh, nhưng nếu bạn là một tín đồ chụp ảnh đồ ăn, chắc hẳn bạn sẽ biết đến ứng dụng này. Đây là nơi bạn ghép ảnh với nhiều khung hình độc đáo với các hiệu ứng chỉnh sửa mạnh mẽ. Những bức ảnh sẽ được chụp lại một cách nghệ thuật qua lăng kính máy ảnh của Moldiv mà chắc chắn bạn sẽ muốn chia sẻ ngay với mọi người.

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng:

  • Ứng dụng tích hợp tới 194 bộ lọc, chia ra thành 13 chủ đề khác nhau để người dùng lựa chọn.
  • Các công cụ chỉnh sửa ảnh hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp
  • Ghép tối đa đến 16 bức ảnh vào cùng một khung hình với nhiều hình dạng khác nhau.

App B612

App chụp hình đồ ăn B612
App chụp hình đồ ăn B612

B612 vốn là một ứng dụng selfie nổi tiếng với nhiều phong cách sticker đáng yêu, tuy nhiên với những bộ lọc màu đa dạng của B612, nó cũng có thể là app chụp đồ ăn ngon mắt mà bạn nên thử một lần. Chỉ cần vài thao tác chỉnh sửa ngay trên điện thoại rất tiện lợi, bạn có thể chỉnh sửa ở bất cứ đâu mà vẫn có một bức ảnh chất lượng.

Một số ưu điểm của ứng dụng:

  • Bộ sưu tập Stickers đáng yêu, chiếm trọn sự yêu thích của người dùng.
  • Đa dạng hiệu ứng và bộ lọc ảnh để bạn thoải mái chỉnh sửa theo ý thích.

Trên đây là 5 ứng dụng bạn nên bỏ túi” nếu muốn có những bức ảnh chụp đồ ăn đẹp, ngon mắt. Tham khảo top những app đi bộ kiếm tiền để vừa thể thao vừa kiếm được tiền các bạn nhé. Hãy chia sẻ trải nghiệm với các app chụp đồ ăn kể trên với chúng tôi và những người xung quanh nhé!