App kiếm tiền online uy tín cho điện thoại

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển vượt bậc như hiện tại, cơ hội có công việc kiếm tiền trên điện thoại trở nên rộng mở hơn bao giờ hết khi chúng ta có thể kiếm tiền online. Công việc online thường đơn giản và dễ thực hiện ngay trên điện thoại, nhờ vào đó, smartphone của bạn có thể trở thành công cụ kiếm tiền hiệu quả và thuận tiện.

Sau đây là danh sách những ứng dụng kiếm tiền Online uy tín và phổ biến trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang muốn tìm một công việc kiếm thêm thu nhập mà không cần di chuyển nhiều, làm việc nhanh gọn ngay trên điện thoại thì bài viết này là dành cho bạn.

Nếu đang tìm kiếm cách học tiếng Anh hiệu quả thì bạn hãy tham khảo những app học tiếng Anh miễn phí tốt nhất để có thể học mọi lúc mọi nơi trên điện thoại nhé.

App GoLike

Giao diện app Golike: kiếm tiền online từ mạng xã hội
Giao diện app Golike: kiếm tiền online từ mạng xã hội

Nổi bật trong những app kiếm tiền cho điện thoại hiện nay đó là GoLike, với ứng dụng này bạn có thể kiếm tiền trên cả điện thoại Android và iOS thông qua hình thức trao đổi like, comment, chia sẻ…trên Facebook, Tiktok, Shopee, Youtube… Ngoài ra app Golike còn có nhiều cách kiếm tiền trên điện thoại khác sẽ được cập nhật trong phiên bản mới nhất.

Chỉ cần đăng nhập tài khoản Facebook của bạn sau đó đi tương tác cho các tài khoản mạng xã hội khác là bạn đã có thể kiếm tiền online trên chính chiếc điện thoại của mình. Thu nhập nhiều hay ít cũng dựa vào độ chăm chỉ của các bạn.

Ứng dụng Hana

App kiếm tiền online Hana
App kiếm tiền online Hana

Thích, Bình luận và Chia sẻ là 3 thao tác cơ bản nhất để bạn tương tác trên mạng xã hội. Thế nhưng bạn có thể biến nó thành nguồn thu nhập cá nhân với Hana. Hana được biết đến là app kiếm tiền online với cách thức thực hiện đơn giản, thanh toán nhiều hình thức khác nhau rất tiện cho người dùng.

Hana sở hữu 4 ưu điểm nổi bật trong kiếm tiền online, phổ biến nhất là ở trên các nền tảng mạng xã hội.

  • Nhận nhiệm vụ dễ dàng: Thực hiện Like, Share, Comment trên các nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện tại như Facebook, Tik Tok, Instagram,…
  • Không giới hạn tài khoản mạng xã hội để làm việc. Bạn hoàn toàn có thể đấy nhanh tiến độ công việc bằng cách lập thêm nhiều tài khoản khác nữa.
  • Hình thức thanh toán rất đa dạng, được thực hiện qua nhiều loại ví điện tử, tài khoản ngân hàng và card nạp tiền điện thoại.
  • Quản lý nguồn thu nhập rất dễ dàng, khoa học.

Đặc biệt Hana không thu lại bất cứ chi phí nào từ bạn. Vì vậy, Hana chắc chắn sẽ là khởi đầu tốt nếu bạn muốn làm việc online không bỏ vốn.

Ứng dụng VinaResearch

App kiếm tiền từ khảo sát Vinaresearch
App kiếm tiền từ khảo sát Vinaresearch

Bất cứ doanh nghiệp nào khi kinh doanh trên thị trường cũng cần khảo sát nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Những bài khảo sát rất đa dạng vì đến từ nhiều doanh nghiệp, công ty, đoàn thể khác nhau. Thông tin này sẽ được đưa về với đơn vị nghiên cứu đó để rút ra những chiến lược phát triển cụ thể. Bạn hoàn toàn có thể giúp các công ty trả lời khảo sát đó và thu về tiền công. Ứng dụng VinaResearch được phát hành để kiếm tiền online theo cách đó.

Có tới 2 hình thức kiếm tiền trên VinaResearch, chúng đều đơn giản và dễ thực hiện ngay trên điện thoại.

  • Làm các bài khảo sát để cung cấp số liệu cho các đơn vị nghiên cứu sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh và hiệu quả nên trên app kiếm tiền online VinaRsearch.
  • Mời bạn bè, người thân, gia đình biết đến ứng dụng sẽ được nhiều tiền thưởng hơn nữa.

Ứng dụng sẽ thanh toán cho bạn qua thẻ ngân hàng, thẻ cào điện thoại hay liên kết mua hàng tại các trang thương mại điện tử.

Ứng dụng CashBag

Ứng dụng kiếm tiền online Cashbag
Ứng dụng kiếm tiền online Cashbag

Chắc hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết đến tính năng kiếm tiền online của ứng dụng này. Khi mua sắm trên các ứng dụng thương mại điện t, bạn sẽ được hoàn lại một phần tiền. Quả là một món lợi lớn mà bất cứ ai cũng mong muốn. Hơn thế nữa, thao tác sử dụng CashBag cũng vô cùng đơn giản. Thay vì vào thẳng các trang mua bán online, hãy vào qua app CashBag ngay trên điện thoại của bạn và đặt mua đồ. Sau khi đơn hàng thành công, tiền hoàn lại sẽ được chuyển khoản ngay sau đó vào tài khoản CashBag và bạn có thể rút ra sử dụng bất cứ lúc nào.

Việc mua sắm giúp cho bạn bè, người thân có thể giúp cho thu nhập của bạn trên CashBag tăng lên đáng kể. Đặc biệt, khi một người dùng sử dụng ứng dụng kiếm tiền online này nhờ vào lời mời của bạn, bạn sẽ có ngay 20% hoa hồng trên tổng số tiền mà người kia kiếm được. CashBag giúp cho trải nghiệm mua sắm của bạn trở nên thực sự thú vị hơn nữa, khi vừa “rinh” được món đồ yêu thích, lại được hoàn lại một phần tiền vào tài khoản. Đây là một ứng dụng không thể bỏ lỡ khi muốn kiếm thêm thu nhập phải không?

Ví điện tử Momo

Kiếm tiền từ app Momo
Kiếm tiền từ app Momo

Một cái tên không thể quen thuộc hơn, tuy nhiên nếu bạn nghĩ rằng Momo chỉ được dùng để thanh toán các đơn hàng hay nhận mã giảm giá thôi thì là chưa đủ. Ví điện tử Momo sẵn sàng trả bạn 100.000đ hoa hồng cho mỗi lần giới thiệu người khác thành công để họ cài đặt và sử dụng Momo.

Đây là app kiếm tiền online rất uy tín bởi nó đã được sự cho phép của Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, cũng như liên kết với nhiều ngân hàng trong nước. Bên ngoài chức năng kiếm tiền online, đừng quên rằng Momo cũng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như nạp thể điện thoại, mua vé phương tiện…

Như vậy có thể nói các phương thức kiếm tiền onlien hiện tại rất đa dạng và phong phú về cách thức. Bạn vừa được trải nghiệm tiện ích app, được mua sắm thoả thích, được phục vụ các đơn vị nghiên cứu mà vẫn thu lại được một nguồn lợi đáng kể.

Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh hãy tham khảo những app ghép ảnh tốt nhất hiện nay để có được những tấm ảnh đẹp nhé. Hi vọng bài viết đã đem đến nhiều thông tin mới về app kiếm tiền online, hãy trải nghiệm ngay nếu bạn thích thú với ứng dụng nào trong list trên nhé.