Top 5 app quản lý chi tiêu hiệu quả nhất

Trong bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu top 5 app xóa phông hiệu quả trong chỉnh sửa ảnh, bài viết này hãy cùng tìm hiểu những app quản lý chi tiêu tốt nhất nhé. Quản lý chi tiêu tuy khá phức tạp nhưng vẫn luôn là công việc cần thiết cho dù bạn độc thân hay đã có gia đình. Quản lý mức thi và chi sẽ giúp bạn luôn cân bằng được nguồn tiền, biết được số tiền rảnh rỗi và nắm bắt tình trạng chi tiêu của bản thân.

Tuy nhiên việc ghi chép lại trên sổ lại mang đến cho bạn nhiều khó khăn vì hay quên không cập nhật luôn, hoặc không muốn mang thêm quyển sổ cồng kềnh? Ghi chép quản lý chi tiêu trên điện thoại sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vốn điện thoại rất nhỏ gọn và là “vật bất ly thân” của nhiều người, vậy tại sao không tích hợp sổ thu chi vào ngay điện thoại nhỉ? Nếu bạn thắc mắc không biết ứng dụng quản lý chi tiêu nào là tốt nhất, đừng bỏ qua danh sách ngay sau đây.

App Money Lover

Giao diện app Money Lover - Quản lý chi tiêu
Giao diện app Money Lover – Quản lý chi tiêu cá nhân

Money Lover là cái tên được rất nhiều người yêu thích và tin dùng vì những tính năng phù hợp và thuận tiện của nó trong công việc quản lý chi tiêu. Ứng dụng này đã xuất sắc đạt được giải Nhất cuộc thi Nhân tài Đất Việt và thậm chí còn là ứng dụng nằm trong top 5 App tốt nhất trên điện thoại năm 2017.

Money Lover đã đem đến những tính năng hữu ích nhất cho người dùng trong quản lý chi tiêu và thực hiện tốt nhiệm vụ của một app tài chính. Đây là lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn theo dõi chi tiêu theo cách đơn gairn mà hiệu quả. Ứng dụng sẽ phân chia nhiều bảng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm để người dùng tiện theo dõi, so sánh và tổng hợp.

Hơn nữa, ứng dụng này còn “bắt tay” với hơn 20 ngân hàng phổ biến trên cả nước để bạn dễ dàng hơn trong quản lý số dư và giao dịch.

Một số đặc điểm nổi bật:

  • Theo dõi và cập nhật thu chi ngay trong ngày để tránh quên
  • Nhìn vào số liệu được sắp xếp khoa học sẽ giúp lên kế hoạch chi tiêu dễ dàng hơn
  • Báo cáo tình hình tài chính của người dùng được hiển thị qua ảnh
  • Cập nhật chi tiêu một cách tinh tế hơn thay vì cầm theo nhiều quyển sổ để quản lý
  • Cài đặt nhắc nhở ngay trên điện thoại khi cần thanh toán tiền điện, nước.

App Spendee

Spendee cũng không phải là cái tên thua kém gì khi cũng có số lượng người dùng rất lớn. Tuy chỉ là app quản lí chi tiêu, nhưng Spendee vẫn ăn điểm trong mắt người dùng vì giao diện đẹp, bắt mắt. Ứng dụng cũng cung cấp nhiều tính năng quản lý chi tiêu khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như: cá nhân, gia đình, các dịp lễ Tết,… Từ đó việc chi tiêu sẽ được kiểm soát kĩ càng hơn và có cái nhìn tổng quan hơn để bạn điều chỉnh cho phù hợp nhất.

Một số điểm nổi bật của Spendee:

  • Đồng bộ hoá sự thu chi cá nhân với tài khoản ngân hàng an toàn, uy tín.
  • Tạo dựng đồ thị thu-chi khoa học, đẹp mắt.
  • Lập kế hoạch chi tiêu dễ dàng, phù hợp.
  • Nhiều loại ví thích hợp nhiều hoàn cảnh như quản lí du lịch, cưới hỏi, mua nhà, mua xe,…

App MISA (Money Keeper)

App quản lý chi tiêu MISA
App quản lý chi tiêu MISA

MISA là app quản lý chi tiêu tiện lợi dành cho gia đình, được sử dụng ngay trên điện thoại. Bên trong ứng dụng đã tích hợp cả tiếng Việt để phù hợp cho cả những người cao tuổi hay người không thông thạo tiếng Anh vẫn có thể sử dụng. Giao diện ứng dụng đơn giản, tuy có nhiều chức năng nhưng không bị rối mắt mà được sắp xếp khoa học.

MISA là công cụ rất đắc lực trong việc ghi chép lại thu chi hay các khoản vay nợ, hơn nữa cũng cho người dùng cái nhìn tổng quan để cân nhắc thêm vốn đầu tư hay thanh toán đúng kỳ hạn. Ngoài ra app còn giúp người dùng phân chia nhiều loại tiền khác nhau, quản lí trên các loại biểu đồ khác nhau.

  • Quy đổi ngoại tệ trong nháy mắt, quy đổi lượng tiền bạc luân chuyển qua các tài khoản.
  • Theo dõi và tổng hợp các nguồn thu, chi để đưa ra quyết định chi tiêu hợp lý.
  • Báo cáo nhanh bằng biểu đồ và các bảng.

App Home Budget with Sync

Home Budget with Sync sẽ đóng vai trò nhắc nhở, theo dõi chi tiêu trong gia đình bạn, giúp bạn quản lý nguồn thu chi một cách khoa học.

Một vài ưu điểm của ứng dụng:

  • Giúp bạn ghi chép thu/chi mỗi ngày, ngay khi cần.
  • Cập nhật nhanh chóng biến động số dư và các giao dịch.
  • Hỗ trợ người dùng trao đổi mua bán với mọi người.

App Mint

Nếu có một chiếc điện thoại cấu hình thấp, đừng lo vì đã có Mint – một app quản lý chi tiêu phù hợp với nhiều cấu hình máy khác nhau, là một ứng dụng gọn nhẹ dễ sử dụng. Tuy tương thích cả với các máy cấu hình thấp, Mint vẫn mang lại chất lượng sử dụng tốt cùng với rất nhiều tính năng hữu ích trong quản lí thu chi.

Ưu điểm khi sử dụng ứng dụng Mint:

  • Phân chia các khoản thu theo tuần, ngày , tháng để dễ dàng quản lý hơn.
  • Có sẵn tính năng nhắc nhở thanh toán hoá đơn.
  • Đưa ra các gợi ý và xu hướng mới trong quản lí.

Nếu yêu thích chỉnh sửa ảnh, hãy tham khảo top những app chỉnh bầu trời đẹp nhất cho điện thoại. Hi vọng danh sách các app quản lí chi tiêu kể trên đã đưa cho bạn những gợi ý mới để trải nghiệm. Công việc quản lí chi tiêu rất quan trọng với nhiều người, hãy chia sẻ danh sách này với bạn bè người thân để gợi ý họ cách mới để ghi chép nhé!