Top 5 app chỉnh mây đẹp free cho điện thoại

Quang cảnh xung quanh luôn là một yếu tố quyết định vẻ đẹp trong bức ảnh của bạn. Một bức ảnh nắng vàng rạng rỡ hay bầu trời nhiều mây đẹp luôn mang đến cảm giác tích cực thay vì bức ảnh có nền trời u ám. Thế nhưng không phải lúc nào thời tiết cũng ủng hộ một bức ảnh đẹp.

Vì thế các app chỉnh mây đã ra đời để những bức ảnh thêm lung linh huyền ảo với hiệu ứng mây trời, khiến nó trở nên có hồn và hút mắt hơn. Nếu cũng đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh mây xinh xắn, hãy cùng đến với danh sách những app chỉnh mây đẹp và dễ làm ngay sau đây!

Nếu chụp chụp ảnh tại nơi đông người bị lẫn những người khác vào trong ảnh bạn có thể tham khảo những app xóa người trong ảnh tốt nhất cho điện thoại.

Ứng dụng Picsart

Ghép mây bằng app PicsArt
Ghép mây bằng app PicsArt

Vốn nổi tiếng là một ứng dụng đa-zi-năng có thể thực hiện bất cứ tính năng chỉnh sửa nào, app ghép mây cũng không nằm ngoài khả năng của Picsart mà thậm chí ứng dụng này còn làm tốt hơn cả. Điều mà Picsart đòi hỏi ở bạn chỉ là một chút khéo và nhanh nhạy trong các thao tác mà thôi. Tuy nhiên đừng lo lắng vì các bước chỉnh ảnh với Picsart đều không cầu kì mà còn đơn giản nếu bạn đã sử dụng nhiều lần.

Không chỉ là app chỉnh bầu trời đẹp nền trời tươi sáng, tải PicsArt còn có khả năng ghép video mây trời trôi lờ lững rất nghệ thuật. Những bức ảnh sẽ càng trở nên độc đáo với tính năng mới này. Hình ảnh của bạn không những tươi sáng hơn bao giờ hết mà còn trở nên rất hút hồn, hút mắt.

Bên cạnh tính năng chỉnh mây, Picsart cũng không thiếu các đặc điểm nổi bật nhất trong làng chỉnh ảnh. Có thể kể đến :

  • Tạo ảnh ghép, chế ảnh vui nhộn hài hước
  • Kho nhãn dán lên đến 3 triệu hình tha hồ chọn lựa
  • Các thao tác chỉnh sửa ảnh đơn giản mà mang lại kết quả bất ngờ

Ứng dụng Enlight Pixalop

Chỉnh mây trôi bằng app Enlight Pixalop
Chỉnh mây trôi bằng app Enlight Pixalop

Nếu nhắc đến app chỉnh mây trôi, hẳn không thể thiếu đi cái tên “trứ danh” Enlight Pixalop. Ứng dụng này được phát hành bởi Lightricks Ltd. Đúng như cái tên, ứng dụng này cung cấp bộ chỉnh sửa ảnh về ánh sáng, tạo ra hiệu ứng đa dạng để các bức ảnh trở nên chuyển động đẹp mắt.

Ứng dụng này hoạt động mạnh mẽ ngay cả trên điện thoại nên nó luôn cho “ra lò” những bức ảnh chất lượng cao nhất, sắc nét nhất. Với ưu điểm tạo hiệu ứng mây bay với nhiều màu sắc khác nhau, khiến mây bay theo ý thích người dùng và thổi vào bức ảnh một làn gió mới, Enlight Pixalop đã chiếm trọn trái tim người dùng. Có tới hàng triệu người dùng ứng dụng này để thay đổi cho bức ảnh của họ một diện mạo mới.

Không chỉ chỉnh sửa mây chuyên nghiệp, Enlight Pixalop còn có thêm những ưu điểm khác:

  • Sử dụng ứng dụng đơn giản cho dù bạn có là người mới dùng
  • Các công cụ chỉnh màu ảnh đẹp mắt
  • Xuất video ra với nhiều dạng khác nhau nhưng đảm bảo về chất lượng

Ứng dụng Snapseed

Chỉnh bầu trời đẹp bằng app Snapseed
Chỉnh bầu trời đẹp bằng app Snapseed

Một lựa chọn nữa cũng đến từ Google đó chính là app Snapseed quen thuộc. Nếu bạn đã trải nghiệm ứng dụng Snapseed và muốn có thêm trải nghiệm mới với các app chỉnh mây thì ứng dụng này là dành cho bạn. Snapseed cũng là một ứng dụng chỉnh sửa mạnh mẽ và chuyên nghiệp ngay trên điện thoại.

Ưu điểm của ứng dụng này là app chỉnh bầu trời nhanh, khá tương đồng nhưng Snapseed có vẻ tiện lợi hơn đúng như cái tên của nó, chỉ cần một vài lần nhấn là đã cho ra đời ngay 1 bức ảnh đẹp “thần thánh”. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Snapseed để chỉnh sửa các thông số khác của ảnh.

Ứng dụng Pinic

Chỉnh mây bằng app Pinic
Chỉnh mây bằng app Pinic

Lấy tên một hoạt động outdoor để đặt tên cho ứng dụng chuyên chỉnh mây đúng là một quyết định sáng suốt đến từ Picnic. Ứng dụng được phát hành bởi ESTsoft Corp. Picnic đã giúp cho rất nhiều bức ảnh trở nên đẹp đẽ hơn bởi kho hiệu ứng mây trời và các bộ lọc màu chuyên nghiệp. Sử dụng Picnic, bạn sẽ có được những bức ảnh lung linh như ý muốn.

Một lý do đáng để thử với Picnic đó là nó đã tích hợp sẵn rất nhiều hình ảnh mây trời. Tất cả những gì bạn cần làm là ấn vào hình mây bạn yêu thích nhất và nhận lại kết quả. Với tính chất nhanh gọn, rất nhiều người thích thú khi sử dụng Picnic, thay vì ngồi hàng giờ xoá phông chèn nền.

Bên cạnh tính năng tuyệt vời này, Picnic cũng không hề kém cạnh trong khoản chỉnh sửa ảnh với nhiều ưu điểm như:

  • Chụp và chỉnh các bức ảnh ngoài trời với nhiều sắc thái, màu sắc khác nhau.
  • Chỉnh sửa ảnh ngay cả khi đang offline, có thể hoạt động trong khi không có kết nối Internet.
  • Giao diện thân thiện, đơn giản. Bạn có thể tìm ra cách sử dụng ngay lần dùng đầu tiên.

Ứng dụng Mix

Chỉnh mây đẹp bằng app Mix
Chỉnh mây đẹp bằng app Mix

Cái tên cuối cùng trong danh sách cũng là một app chỉnh mây xịn xò được giới trẻ yêu thích thời gian gần đây. Ứng dụng chỉnh ảnh và video này đến từ nhà phát hành Linguo Inc. Với các tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, Mix tự tin sẽ khơi dậy cảm hứng cho bất cứ ai sử dụng. Rất nhiều bức ảnh nghệ thuật và mê hoặc đã ra đời trên ứng dụng Mix.

Mix có những ưu điểm đặc biệt mà không phải ứng dụng nào cũng có:

  • Bộ lọc đều miễn phí và có chất lượng cao, số lượng bộ lọc lên tới 130 loại.
  • Có tới 60 lớp phủ ảnh làm cho bức ảnh có chiều sâu.
  • Xây dựng thư viện các tác phẩm của người dùng, giúp các người dùng tìm được người bạn có chung ý tưởng với mình.

Nếu cần chỉnh sửa video nhanh chóng trên điện thoại, bạn hãy xem top những app chỉnh video mạnh mẽ nhất cho điện thoại.

Các ứng dụng chỉnh mây là sự trợ giúp đắc lực cho những ai yêu thích chỉnh sửa ảnh trên điện thoại hoặc không rành về Photoshop trên PC. Tuy nhiên nó cũng là một bước ngoặt lớn trong chỉnh sửa ảnh trên điện thoại vì cung cấp một bức ảnh đẹp cho bất cứ ai sử dụng app. Hãy chia sẻ trải nghiệm với app chỉnh mây của mình với bạn bè ngay nhé!